• 26 เมษายน 2024
  • Thailand

MITTI (มิตติ) ชัยพฤกษ์-วงแหวน

MITTI (มิตติ) ชัยพฤกษ์-วงแหวน

“MITTI (มิตติ) ชัยพฤกษ์-วงแหวน มูลค่าโครงการ 800 ลบ.
ภายใต้คอนเซปต์ “ความสุขที่ไม่มีวันหมดอายุ” (Happiness Never Expires) พร้อม Pre-Sale วันที่ 10-12 กันยายน 65



“MITTI เป็นโครงการบ้านสไตล์ Modern Semi Minimal ที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริงกับฟังก์ชันภายในที่ได้รับการออกแบบโดยใช้ Proxemics SPACE Matter ซึ่งเป็นการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้อยู่อาศัย โดยคำนึงถึงความรู้สึก ความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย ให้สอดคล้องและสมดุลกับการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าลงตัวที่สุด และสีของตัวบ้านที่เลือกใช้สี Gold Promise สะท้อนถึงความหรูหรา สง่างาม มีคุณค่าเหนือกาลเวลา นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลที่น่าจับตามองของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ด้วยศักยภาพของโซนชัยพฤกษ์ที่เดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น ถนนชัยพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ ถนน 345 ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนรัตนาธิเบศร์ หรือ ถนนกาญจนาภิเษก ทางพิเศษ ศรีรัช ทางพิเศษอุดรรัถยา และทางด่วนบางปะอิน-แจ้งวัฒนะ รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีแยกปากเกร็ด”





MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 26-2-28.8 ไร่ จำนวน 126 ยูนิต มี 2 รูปแบบ คือ 1.แบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีให้เลือก 2 แบบบ้าน ได้แก่ Emmaline (เอมมาลิน) เป็นภาษาเยอรมันซึ่งแปลว่า “บ้านที่สงบสุข” จำนวน 66 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50.20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 136.41 ตารางเมตร ภายในบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องครัว 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ2 ที่จอดรถ โดยในส่วนของแบบบ้าน Emmaline ทาง สัมมากรได้พันธมิตรอย่าง “จุสก์ ประเทศไทย” (JYSK Thailand) ไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังระดับโลกสไตล์สแกนดิเนเวียนมาร่วมส่งมอบความสุขที่ไม่วันหมดอายุ ด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งบ้านตัวอย่าง เพื่อเป็นไกด์ไลน์การตกแต่งบ้านแบบ Modern Minimal อีกด้วย ขณะเดียวกันบ้านเดี่ยวอีกแบบบ้าน คือ Merak (เมอแรค) ซึ่งเป็นภาษาเซอร์เบียที่มีความหมายว่า “ความสุขแบบเรียบง่ายเมื่อได้อยู่พร้อมกัน” จำนวน 28 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 53.20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 176.93 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องครัว 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ และ 2.บ้านแฝด 2 ชั้น จำนวน 32 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 35.30 ตารางวา





ภายในโครงการจัดเต็มด้วยพื้นที่สีเขียวกับบรรยากาศธรรมชาติอันร่มรื่นถึง 3 แห่ง ตั้งแต่ด้านหน้าของโครงการที่มีต้นจามจุรีทอดยาวไปถึงวงเวียนต้นไม้ พร้อมทั้งกระจายความร่มรื่นด้วยสวนขนาดเล็กอีก 2 แห่ง ช่วยให้บ้านพักอาศัยโอบล้อมไปด้วยบรรยากาศของธรรมชาติที่แท้จริง โดยบ้านทุกหลังถูกออกแบบให้หันหน้าไปทางทิศเหนือและทิศใต้ เพื่อรับลมประจำฤดูและหลีกเลี่ยงแสงแดดที่จะส่องเข้าหน้าบ้านในช่วงเช้าและเย็น พร้อมทั้งครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คลับเฮาส์แบบ Semi-Open เพื่อเปิดรับอากาศบริสุทธิ์จากความร่มรื่นของธรรมชาติภายในโครงการ ฟิตเนสแบบ Glass House ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง มองเห็นต้นไม้และสระว่ายน้ำ เพิ่มความผ่อนคลายให้กับ การออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่มีการแยกโซนเด็กเพื่อความปลอดภัย พร้อมเครื่องออกกำลังกายในสวน เครื่องเล่นสนามสำหรับเด็ก ระบบกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง