• 10 พฤษภาคม 2024
  • Thailand

BCI Highlight & Construction Technology Update

BCI Highlight & Construction Technology Update



BCI Highlight & Construction Technology Update งานถ่ายทอดความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ อัพเดทนวัตกรรมและเทคโนโลยีของผู้ผลิตและจัดจำหน่าย พร้อมด้วยการเปิด Project Highlight ของนักพัฒนาโครงการที่โดดเด่นในประเทศ



งาน บีซีไอ ไฮไลท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น เทคโนโลยี อัพเดท เป็นการจัดงานกึ่งสัมนาที่ร่วมถ่ายทอดความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ อัพเดทนวัตกรรมและเทคโนโลยีของผู้ผลิตและจัดจำหน่ายที่มีคุณภาพในอุตสาหกรรมก่อสร้างของประเทศ พร้อมแสดง Project Highlight ของนักพัฒนาโครงการที่โดดเด่นที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศ ให้กับผู้ที่สนใจ นักลงทุน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องภายในงาน BCI Construction Technology Update  ที่ได้ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ชมงานได้อยู่ในบรรยายกาศที่ผ่อนคลาย ง่ายต่อการสานสัมพันธ์ทางธุรกิจ ( Network) พร้อมเสริฟคานาเป้ และเครื่องดื่มหลากหลาย จัดโดยบีซีไอ เซนทรัล (BCI Central) ร่วมกับนิตยสาร Construction Plus Asia ซึ่งเป็นนิตยสารสื่อสิ่งพิมพ์ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มคุณค่า จัดแสดง และจุดประกายความสนใจในทุกแง่มุมของการก่อสร้างและสิ่งปลูกสร้างในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิค อีกทั้ง BCI Central ยังได้รับความร่วมมืออย่างดีจากหน่วยงานต่างๆ ในภาคเอกชน ทำให้เกิดความร่วมมือที่ดี นำไปสู่การเพิ่มขีดความสามารถในอุตสาหกรรมก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์  สื่อสารเชื่อมโยงส่งเสริมเศรษฐกิจในประเทศภาพรวม เพิ่มโอกาส และสร้างความเชื่อมั่นให้กับอุตสาหกรรมก่อสร้างในประเทศ










BCI Central ทำวิจัยและเก็บรวบรวมฐานข้อมูลงานอาคารและการก่อสร้างต่างๆ ชั้นนำทั่วโลกโดยมีสำนักงาน 21 แห่งและรายงานฐานข้อมูลโครงการก่อสร้างในกว่า 15 ประเทศ บริการของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อเชื่อมช่องว่างระหว่างที่ปรึกษาด้านการออกแบบที่ต้องการระบุผลิตภัณฑ์ในโครงการ และซัพพลายเออร์ที่ต้องการแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีการก่อสร้างใหม่ ๆ ในการทำเช่นนั้นทีมงานของเราได้ทุ่มเทสัมภาษณ์ ทั้งการพบปะและผ่านทางโทรศัพท์กับสถาปนิก นักพัฒนา วิศวกรและผู้รับเหมามากกว่า 250,000 รายในทุกปี คิดเป็นมูลค่าโครงการประมาณกว่า 400 พันล้านเหรียญสหรัฐ. นอกเหนือจากการสร้างสรรค์งานที่มีประสิทธิภาพและมีความโปร่งใสผ่านโซลูชั่นการบริการของเราแล้ว ยังมีสื่อสิ่งพิมพ์ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มคุณค่า จัดแสดง และจุดประกายความสนใจในทุกแง่มุมของการออกแบบภูมิทัศน์การก่อสร้างผ่านวารสาร FuturArc, Construction Plus ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ทั้งยังหนังสือสถาปัตยกรรมอื่น ๆ อีกด้วย