• 9 พฤษภาคม 2024
  • Thailand

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัว “MAYFIELD” (เมย์ฟิลด์) ราคาเริ่มต้น 14.5 ลบ.

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัว “MAYFIELD” (เมย์ฟิลด์)   ราคาเริ่มต้น 14.5 ลบ.





เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัว “MAYFIELD” (เมย์ฟิลด์)  แบรนด์บ้านลักชัวรี 3 สไตล์ มูลค่าโครงการ 4,000 ลบ. ราคาเริ่มต้น 14.5 ลบ.




ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากภาพรวมตลาดอสังหาฯ​ ครึ่งปีหลังของไทย ทำให้มั่นใจว่าตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบและคอนโดระดับลักชัวรียังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการในระดับบนที่มีกำลังซื้อซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มหลักที่แข็งแรง ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว โดยกลุ่มนี้ต้องการหาที่อยู่อาศัยใหม่เพื่อการขยับขยายครอบครัวไปอยู่ในพื้นที่ที่มีคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น มีสไตล์ที่ตรงโจทย์ พื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้น สามารถรองรับกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัวที่มีหลายวัยได้อย่างหลากหลาย














จากโอกาสดังกล่าว เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จึงได้พัฒนาแบรนด์ใหม่ “MAYFIELD” (เมย์ฟีลด์) โครงการไฮไลท์แนวราบแห่งใหม่ของเครือฯ มุ่งเน้นตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกวัย ภายใต้สโลแกนหลัก “HOME IS WHERE YOUR HEART IS” แนวคิดบ้านที่เกิดจากการเชื่อมโยงธรรมชาติ – ชีวิต – ครอบครัว – ที่พักอาศัย ให้เป็นบริบทแห่งนิยามใหม่ของการอยู่อาศัย “ธรรมชาติที่โอบล้อมในทุกการใช้ชีวิต คิดครบอย่างเข้าใจสู่ที่อยู่อาศัยของครอบครัว” ชูการออกแบบบ้านที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด อบอุ่น ผ่อนคลาย โล่งสบาย ปลอดภัย และเติมพลังทุกวันใหม่ ให้ผู้อยู่อาศัยได้เอาหัวใจมาวางพักไว้กับคนที่รัก เป็นพื้นที่ที่สามารถแบ่งปันความรู้สึกดีดีให้กันได้ในทุกวันทุกเวลา







“บ้านหรูแนวราบกำลังปรับสู่ความสมดุลเหมือนก่อนช่วงโควิด ด้วยยังมีปัจจัยพื้นฐานที่ดี มีแรงขับเคลื่อนให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นว่า โครงการบ้าน MAYFIELD จะประสบความสำเร็จ และเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ครองใจผู้อยู่อาศัยยุคใหม่อย่างแน่นอน สำหรับนักลงทุนต่างชาติ ทางเรามองว่า กำลังกลับมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลพวงของตลาดท่องเที่ยวที่กลับมาแล้วและภาพลักษณ์ที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงของประเทศไทยของรัฐบาลชุดใหม่ ทำให้บริษัทมีความต้องการที่จะเดินหน้าขยายโครงการใหม่ให้สอดรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยเน้นไลฟ์สไตล์ที่บ่งบอกความเป็นสุขนิยม ผสมผสานธรรมชาติ มุ่งสร้างความยั่งยืนของรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ และยังมองถึงเทรนด์อสังหาฯ ในยุคนี้ ที่เป็นการแข่งขันด้วยการสร้างโมเดลให้สอดคล้องไปกับเทคโนโลยีการตลาดดิจิทัล เพื่อเข้าสู่ยุค 5.0 ซึ่งความท้าทายในตลาดกำลังซื้อถูกเปลี่ยนไปอยู่ในนิวเจน จึงต้องสร้างคอนเทนต์ให้ตรงกับเจนใหม่ โดยใส่ใจในสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติไปด้วย” ดร.สุริยากล่าว