• 27 เมษายน 2024
  • Thailand

“Home Coming” สัมมากร

“Home Coming” สัมมากร





“สัมมากร” จัดงาน “Home Coming”  ชวนเปิดประสบการณ์และค้นหานิยามของคำว่า “บ้าน”




งานนี้ “สัมมากร” พร้อมพาทุกท่านร่วมเดินทางสู่การค้นหาความหมายของ “บ้าน” หลังใหม่กับ มิตติ ชัยพฤกษ์  วงแหวน โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ “Modern Semi Minimal” ซึ่งโดดเด่นทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ ที่ออกแบบมาอย่างเข้าใจในทุกความต้องการ สามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์แห่งการอยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพโซนฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตก ถนนชัยพฤกษ์ ไม่พลาดด้วยการอัดแน่นทั้งโปรโมชั่น และกิจกรรมที่พร้อมเสิร์ฟให้ตามความชอบ









พบประสบการณ์โดนใจที่ Home Coming สำหรับผู้อยากมี “บ้าน” กับโปรโมชั่นแปลงพิเศษราคา 5.49 ล้านบาท และสิทธิพิเศษสูงสุด 200,000 บาท  พิเศษเมื่อจองภายในงานเท่านั้นรับโบนัสเพิ่มอีก 50,000 บาท ต่อด้วยเปิดรับประการณ์แห่งการใช้ชีวิต ด้วยกิจกรรมแห่งความสุขต่างๆ มากมาย ตามไลฟ์สไตล์ทั้งสายแฟชั่น สายอาร์ตหรือสายมู อาทิ Nail Art, Bear DIY Workshop, เช็คดวงกับซินแสชื่อดัง และกิจกรรมอื่นๆ ให้ร่วมสนุกสุดมันส์!! เพื่อลุ้นรับของรางวัลชิคๆ











เท่านั้นยังไม่พอ….ตลอดทั้งงานยังได้เต็มอิ่ม อร่อย กับอาหารและเครื่องดื่ม ที่มาในรูปแบบ Food truck ให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย และส่งท้ายกับการแสดงดนตรีที่จะมาขับกล่อมให้เพลิดเพลินท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่น   สนใจร่วมงาน Home Coming: The New Home Journey (อ้าแขนรับการเดินทางสู่บ้านหลังใหม่) พร้อมจับจองเป็นเจ้าของบ้าน ณ สำนักงานขาย โครงการมิตติ ชัยพฤกษ์ วงแหวน ในวันเสาร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566