• 27 เมษายน 2024
  • Thailand

“MQDC” เปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” มูลค่าโครงการ 7,000 ลบ.

“MQDC” เปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” มูลค่าโครงการ  7,000 ลบ.



“MQDC” เปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” มูลค่าโครงการ  7,000 ลบ. เจาะนิวเจน-Young Success รองรับเรียลดีมานด์ในพื้นที่


นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ MQDC เล่าถึงการปั้นโปรเจ็กต์ใหม่ว่า “แบรนด์วิสซ์ดอม มีความโดดเด่นในการด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ปลดล็อกการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและลงตัวที่สุดสำหรับผู้คนในทำเลนั้น ๆ สำหรับแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม คราฟท์’ เราคำนึงถึงการรังสรรค์พื้นที่ซึ่งเข้าใจชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของนิวเจนที่เปี่ยมด้วยเอนเนอร์จี้และแพชชัน ‘วิสซ์ดอม คราฟท์’ จะเป็นที่อยู่อาศัยที่เข้ามาบูสต์ศักยภาพให้พวกเขาได้บรรลุเป้าหมายอันท้าทายและเป็นตนเองในแบบที่ดีและเก่งขึ้นในทุก ๆ วัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Crafted Lifestyle for Individual Aspirations’”









นายอัษฎา เผยถึงกลยุทธ์ “ความคราฟท์” ของแบรนด์ว่า “สำหรับการคราฟท์โครงการนี้ขึ้นมา ตั้งแต่การเลือกทำเลไปจนถึงคอนเซ็ปต์การออกแบบ เราได้อิงจากการศึกษาอย่างละเอียด โดยสำหรับพื้นที่สามย่าน เราทำเวิร์กชอปการครีเอตพื้นที่เพื่อทำความเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของนักศึกษา คนทำงาน และผู้อยู่อาศัยในย่านนั้น ทำให้โครงการของเราสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และซัพพอร์ตทุกกิจกรรมของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ ทุกดีเทลจะต้องเปี่ยมด้วยคุณภาพและเพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมทันสมัยตามมาตรฐานของโครงการ MQDC”




Whizdom Craftz Samyan เป็นโครงการเปี่ยมศักยภาพบนอาคารสูง 55 ชั้น จำนวน 423 ยูนิต มาพร้อมสเปซที่พร้อมเชื่อมต่อทุกความเป็นไปได้เพื่อซัพพอร์ตการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ผ่านพื้นที่ใช้สอยที่มอบความสะดวกสบายในยุค New Normal ทั้งยังใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมการจัดการที่ใช้ AI เข้ามาทำให้การอยู่อาศัยสมาร์ตยิ่งขึ้น และที่สำคัญ Whizdom Craftz Samyan ตั้งอยู่บนทำเลทองระดับแรร์ไอเทม อยู่ใกล้กับสถาบันการศึกษามากมาย โรงพยาบาลชั้นนำ คอมมูนิตี้ที่เป็นแหล่งรวมคนรุ่นใหม่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าและแหล่งเที่ยว-กิน-ช้อปที่ครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการของ คนยุคนี้Whizdom Craftz Samyan คราฟท์ขึ้นจาก 5 คอนเซ็ปต์เพื่อตอบโจทย์ยูนีคไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว





นายอัษฎา แก้วเขียว เผยถึงภาพรวมของแบรนด์วิสซ์ดอม ว่า “แบรนด์วิสซ์ดอมตั้งเป้าที่จะเป็นตัวเลือกแรกสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย และล่าสุด Whizdom Craftz ก็เข้ามาเป็นจิ๊กซอว์ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์พรีเมียมเหนือระดับสุดคราฟท์ใจกลางเมือง เราพร้อมเดินหน้ารังสรรค์โปรเจ็กต์ที่ตอบโจทย์เรียลดีมานด์ของย่านนั้น ๆ และยกระดับการใช้ชีวิตที่ลงตัวของคนรุ่นใหม่ ในอีก 3-5 ปีข้างหน้า เราเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์วิสซ์ดอมอีกแน่นอน”







นางอริสา นันทาภิวัฒน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดโครงการ เน้นย้ำถึงจุดเด่นของโครงการว่า “Whizdom Craftz Samyan เป็นที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยที่สะท้อนความสำเร็จและชีวิตเหนือระดับสำหรับนิวเจนยุคนี้ ด้วยมูลค่าโครงการ ขนาดพื้นที่ใช้สอย และส่วนกลางระดับไฮเอนด์ที่คราฟท์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตสุดแอ็กทีฟ ทุก ๆ ดีเทลของโครงการดีไซน์ขึ้นมาเพื่อเติมพลังการใช้ชีวิตและสปาร์กไอเดียใหม่ ๆ ให้เหล่านิวเจนไปต่อได้แบบไม่มีสะดุด นอกจากนี้ Whizdom Craftz Samyan ถือเป็นโครงการระดับพรีเมียมที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการลงทุน ทั้งยังเหนือกว่าในแง่การให้ความสำคัญกับการมอบพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 2,000 ตร.ม. และระบบการจัดการแบบสมาร์ตในทุก ๆ ส่วนตามมาตรฐานอันเข้มงวดของ MQDC เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและประหยัดเวลาในการใช้ชีวิต ซึ่งเป็นสิ่งที่กลุ่มเป้าหมายของโครงการต้องการมากที่สุด”









นางอริสา นันทาภิวัฒน์ “ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่ต่างกันออกไป เลยกลายเป็นโจทย์ที่ทำให้เรานำมาดีไซน์การจัดวางเลย์เอาต์หลากหลาย เพื่อให้สามารถตอบสนองกลุ่มนิวเจนที่จะเข้ามาอยู่อาศัยรวมกันที่ Whizdom Craftz Samyan โดยทุกเลย์เอาต์ต้องพร้อมเป็นสเปซที่รองรับการทำงาน โปรเจ็กต์งานอดิเรกสุดสร้างสรรค์ และการพักผ่อนได้อย่างลงตัวที่สุด”







Whizdom Craftz Samyan เป็นคอนโดมิเนียมสูง 55 ชั้น ประกอบด้วยห้องชุดพักอาศัย 423 ยูนิตในราคาเริ่มต้น 7.99 ล้านบาทสำหรับห้อง 38 ตร.ม. โดยมีตัวเลือกห้องทั้งหมด ได้แก่ 1 ห้องนอน (30-39 ตร.ม.) 1 ห้องนอนแบบลอฟต์ (46-57 ตร.ม.) 2 ห้องนอน (53-66 ตร.ม.) และยังมีห้องขนาดใหญ่ ได้แก่ 2 ห้องนอนพลัส (77-89 ตร.ม.) 2 ห้องนอนแบบลอฟต์ (70-90 ตร.ม.) และ 3 ห้องนอน (96-105 ตร.ม.) นอกจากนี้ ยังมีห้อง Duplex (99-100 ตร.ม) และเพนต์เฮ้าส์ขนาด (188-233 ตร.ม.) อีกด้วย  Whizdom Craftz Samyan จัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลางทั้งสิ้น 2,316 ตร.ม. และที่จอดรถรวม 359 คัน มอบการอยู่อาศัยที่ปลอดภัยด้วยการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิดในทุกพื้นที่ ระบบคีย์การ์ดเข้า-ออก ประตูล็อกดิจิทัล นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการยังออกแบบมาให้ผู้พิการสามารถเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม





“เราเตรียมเปิด Sales Gallery เป็นครั้งแรกในวันที่ 7-8 ตุลาคมนี้ให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสกับห้องตัวอย่าง ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยความพิเศษของโครงการที่หาไม่ได้จากโครงการอื่นๆ” นางอริสา นันทาภิวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย