• 10 พฤษภาคม 2024
  • Thailand

The Awakening Forestias 2023 “The Carnival of Magic”

The Awakening Forestias 2023 “The Carnival of Magic”




The Forestias ต้อนรับฮาโลวีนกับงาน  The Awakening Forestias 2023 “The Carnival of Magic”  มุ่งมั่นเป็นจุดหมายใหม่ของการฉลองความสุขทุกเทศกาล



นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ประธานผู้อำนวยการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ กล่าวว่า “MQDC มุ่งมั่นพัฒนา เดอะ ฟอเรสเทียส์ ให้เป็นต้นแบบแห่งใหม่ของโลกในการพัฒนาเมือง ที่ออกแบบรังสรรค์อย่างใส่ใจในทุกมิติเพื่อให้ทุกรายละเอียดของโครงการส่งเสริมการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น ซึ่งเรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ความมุ่งมั่นและตั้งใจนี้กำลังเกิดขึ้นเป็นรูปธรรม และมีความคืบหน้าเป็นอย่างมากและต่อเนื่อง ตลอดจนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งการจัดกิจกรรมในเทศกาลต่างๆ เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์สถานที่ที่จะมอบช่วงเวลาแห่งความสุขและสนุกสนานให้สมาชิกในครอบครัวได้มาใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ ตอกย้ำความเป็น Happiness Destination ของเดอะ ฟอเรสเทียส์”



” The Awakening Forestias 2023 ในธีม “The Carnival of Magic” คือกิจกรรมล่าสุดที่เดอะ ฟอเรสเทียส์จัดขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการส่งต่อความสุขอย่างยั่งยืน เพื่อให้ทุกครอบครัวได้เพลินเพลินกับความสนุกสนานของเทศกาลฮาโลวีนที่แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวและธรรมชาติที่สวยงาม” นายกิตติพันธุ์ กล่าว  






” The Awakening Forestias 2023 ในธีมThe Carnival of Magic” จะพาทุกคนตื่นตาตื่นใจพร้อมรื่นเริงไปกับขบวนพาเหรดฮาโลวีน รวมถึงสนุกสนานกับเกมต่าง ๆ อาทิ Hoop Shot, High Striker, Bowling Game และ Don’t Wake the Spider นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้ลุ้นรับรางวัลมากมายที่ The Tree of Plenty ตลอดจนเพลิดเพลินกับมุมถ่ายรูปต่าง ๆ และดนตรีสดจาก Humming Birds Live Band  พบกับคาร์นิวัลแห่งความสนุก สุขเร้าใจไปกับขบวนพาเหรด ดนตรีสด และเกมต่าง ๆ ให้คนทุกเจเนอเรชั่นได้ร่วมสนุกตลอด 5 วัน เริ่ม 27 – 31 ตุลาคม 2566 ณ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ อีกหนึ่งไฮไลท์คือ Witch’s Caldron Alley ที่จะให้ทุกคนได้ช้อป พร้อมเลือกซื้ออาหารและขนมในธีมฮาโลวีนหลากหลายเมนูตลอดทั้งงาน