• 9 พฤษภาคม 2024
  • Thailand

“สัมมากร” คว้า 5 รางวัล Winner

“สัมมากร”  คว้า 5 รางวัล Winner

“สัมมากร” คว้า 5 รางวัล Winner จาก PropertyGuru Thailand Property Awards 2023


นายณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สัมมากรรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลจากเวทีระดับประเทศ อย่าง PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 18 ซึ่งเป็นการมอบรางวัลให้กับบริษัทฯและโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่มีความโดดเด่นและสร้างผลงานเป็นที่ยอมรับในด้านการออกแบบ และการพัฒนาโครงการ โดยผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการอิสระ และผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา พร้อมทั้งได้รับการดูแลกระบวนการตัดสินจาก HLB Thailand สำนักงานบัญชีและที่ปรึกษาชั้นนำระดับนานาชาติ มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในด้านความยุติธรรมและความโปร่งใส



“ปีนี้สัมมากรได้รับรางวัล Winner ทั้งหมด 5 รางวัล จาก 2 โครงการคุณภาพ ได้แก่ PARK HERITAGE PATTANAKARN เเละ BARNYARD KHAOYAI นับเป็นความสำเร็จที่เรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างมาก ซึ่งถือเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพและความมุ่งมั่นของสัมมากรในฐานะผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกบ้านทุกๆ คน อีกทั้งในอนาคตเรายังคงยืนหยัดในการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพต่อไปอีกเรื่อยๆ เพื่อเป็นบ้านที่หลับสบายสำหรับทุกคน”







สำหรับรายละเอียด 5 รางวัล Winner จาก PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 18 ได้แก่โครงการ PARK HERITAGE PATTANAKARN ได้รับ 3 รางวัล Winner ได้แก่ Best Housing Development (Thailand), Best Luxury Housing Development (Bangkok) และ Best Luxury Housing Architectural Design ซึ่ง PARK HERITAGE PATTANAKARN เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้นระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Multidimensional Integration” ที่มีความโดดเด่นด้านออกแบบของสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Classic ที่ไม่ดูเก่าไปตามกาลเวลา สามารถส่งต่อให้กับคนในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น ตอบโจทย์และเติมเต็มความหมายของการใช้ชีวิตแบบ Nature Amidst The City, ทั้งการออกแบบ ฟังก์ชันและทำเล ที่ถูกเนรมิตให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย (ART + ARCHITECH + NATURE) รวมถึงมีการวางผังโครงการโดยร่วมกับ “สถาบันอาศรมศิลป์” ชูจุดเด่น Cluster Zone บ้านแต่ละโซนมีจำนวนหลังไม่มาก เเละวางผังบ้านเรียงเป็นเเนวเดียว ทำให้หลังบ้านไม่ชนกัน และตัวบ้านยังเป็น Double frontage สวยทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน ด้าน Landscape มีการนำธรรมชาติมาผสมผสานกับสถาปัตยกรรมและภูมิสถาปัตยกรรม พร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตลอดจนอุโมงค์ต้นไม้ที่ปกคลุมทอดยาวไปกับถนนหลักและสวนส่วนกลาง The Heritage Garden ที่เปรียบเสมือนแหล่งโอเอซิสใจกลางเมือง บนที่สุดแห่งทำเลศักยภาพซอยพัฒนาการ 20 เพียง 4 กม. ถึงทองหล่อ* ทำเลเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง ทั้งสุขุมวิท-ทองหล่อ-เอกมัย-เพชรบุรี-พระราม 9 ในราคาเริ่มต้นที่ 57 – 98 ล้านบาท*









ในขณะที่โครงการ BARNYARD KHAOYAI ได้รับทั้งหมด 2 รางวัล Winner ได้แก่ Best  Housing  Development (Khaoyai) และ Best Housing Landscape Design (Khaoyai) โดยโครงการนี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเขาใหญ่ที่ถือเป็นอีกหนึ่ง Prime Area ที่ได้รับความนิยมสำหรับบ้านตากอากาศมีระดับ รายล้อมด้วยธรรมชาติเขาใหญ่แท้ๆ ที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ ใกล้ทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ระยะห่างประมาณเพียง 12 นาที* แต่ในขณะเดียวกันก็ยังเดินทางสะดวกสบาย สามารถเชื่อมต่อสู่เมืองได้อย่างง่ายดายตอบโจทย์ Rur-ban Lifestyle ในสังคมส่วนตัวที่มีเพียง 47 ยูนิต การออกแบบสไตล์ Classic American Farmhouse   ที่สะท้อนทัศนียภาพการใช้วิถีชีวิตชานเมืองในต่างประเทศ ท่ามกลางธรรมชาติและภูเขาที่รายล้อมเน้นถึงการอยู่อาศัยแบบครอบครัว ให้ความรู้สึกถึงพื้นที่อบอุ่น สงบเงียบและตอบโจทย์บ้านพักตากอากาศ ในคอนเซ็ปต์   “THE NATURE OF NATURE” ตัวโครงการมีความโดดเด่นด้วยหลังคาหน้าจั่วแบบ Minimal เพิ่มลูกเล่นด้วยหน้าต่างแบบลูกฟักกระจก ให้กลิ่นอายแบบตะวันตกร่วมสมัย พร้อมพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวก