• 2 พฤษภาคม 2024
  • Thailand

“เอสซี แอสเสท” เปิด 15 โครงการใหม่ มูลค่า 25,000 ลบ.

“เอสซี แอสเสท” เปิด 15 โครงการใหม่ มูลค่า 25,000 ลบ.



“เอสซี แอสเสท” เปิด 15 โครงการใหม่ มูลค่า 25,000 ลบ. พร้อมแบรนด์บ้านใหม่ล่าสุด  Connoisseur (คอนนาเซอร์) ระดับ Ultra Luxury เริ่มต้น 80 -150 ลบ.



นายมงกุฎ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี  แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในปี 2567 มีแผนการเปิดตัวโครงการแนวราบใหม่ทั้งสิ้น 15 โครงการ มูลค่ารวม 25,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นแผนธุรกิจ ที่สอดคล้องตามวิสัยทัศน์ SC the Evolution สร้างคุณค่าสู่คนและโลก เติบโตบนความหลากหลาย ภายในไตรมาส 1 จะเปิดโครงการ 2 โครงการ ภายใต้แบรนด์ “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด” และ “บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์” ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำบ้านหรู นอกจากนี้ยังมีแบรนด์บ้านใหม่ล่าสุด Connoisseur (คอนนาเซอร์) บ้านระดับ Ultra Luxury ราคาเริ่มต้น 80 ล้านบาท สำหรับแบบบ้านที่ตอบกลุ่มไลฟ์สไตล์เฉพาะภายใต้แนวคิด #OneSizeDoesNotFitAll  เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ SC ปีนี้ พร้อมเปิดตัว #SCบ้านIntrovert และ #SCบ้านExtrovert  ต่อยอดความสำเร็จจาก บ้านคนโสด และ บ้านเกมเมอร์ ในปีที่ผ่านมา โดยในไตรมาสที่ 1/2567 นำร่องเปิด 2 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 4,750 ล้านบาท ดังนี้ โครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15  (Grand Bangkok Boulevard Bangna km.15) มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ บางแค   (Bangkok Boulevard Signature Bangkhae) มูลค่าโครงการ 1,850 ล้านบาท











พร้อมกันนี้ นายมงกุฎ ยังให้ความเห็นถึงตลาดบ้านหรูใน Segment 20 ล้านบาทขึ้นไปว่า ตลาดบ้านหรูเป็นตลาดที่ผู้ประกอบการให้ความสนใจเข้ามาพัฒนามากขึ้นในปีที่ผ่านมา แต่ SC Asset มีประสบการณ์และเป็นผู้นำด้านการพัฒนาบ้านใน segment นี้ มาเป็นระยะเวลานาน เราจึงมีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าใน segment นี้เป็นอย่างดี เราได้มีการทำ research กับกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อนำข้อมูลเทรนด์การอยู่อาศัยรวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาสินค้าให้ตรงต่อความต้องการของลูกค้า ซึ่งผลลัพท์จากสิ่งที่เราทำก็ได้สะท้อนออกมาในรูปแบบของยอดขายของโครงการที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้า รวมถึงโครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ดแจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2566 สร้างปรากฎการณ์ Sold Out เฟสแรกด้วยการคว้ายอดขายทะลุเป้าถึง 660 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 27,000 ล้านบาท