• 27 เมษายน 2024
  • Thailand

“บันยันกรุ๊ป” ร่วมลงทุน “อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้”

“บันยันกรุ๊ป” ร่วมลงทุน “อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้”




“บันยันกรุ๊ป” ร่วมลงทุน “อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้”  ผุดลักชัวรี่วิลล่าแห่งแรกที่สิชล


นายเคพี โฮ (KP Ho) ประธานกรรมการบริหาร บันยันทรี โฮลดิ้งส์ (Banyan Tree Holdings) เผยว่า “บันยันกรุ๊ป มีความมุ่งมั่นพัฒนาด้านการสร้างสรรค์ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดบนความรับผิดชอบและความยั่งยืนเสมอมา เช่นเดียวกับความร่วมมือกับ อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้ ในโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล ครั้งนี้ เราก็ยังคงตั้งใจที่จะบุกเบิกทำเลใหม่ที่มีศักยภาพ ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางการอยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ที่เหนือระดับ ตอบโจทย์ความต้องการที่แข็งแกร่งของเซ็กเมนต์ไฮเอนด์ในตลาดปัจจุบัน นอกจากนั้น การร่วมมือครั้งสำคัญนี้ ยังขับเคลื่อนให้เมืองนครศรีธรรมราชก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการเติบโตที่ยั่งยืน ซึ่งเรามั่นใจว่า ทั้งผู้ซื้อและนักลงทุนจะได้พบอัญมณีใหม่ของไทยที่มีคุณค่า รวมถึงโอกาสในการลงทุนกับโปรแกรมการเช่าระยะยาวแบบพิเศษใหม่ของเราที่เรียกว่า Banyan Living”



นายราวี ชานดราน (Ravi Chandran) กรรมการบริหาร อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า “สิชลเป็นอัญมณีที่ซ่อนอยู่อย่างแท้จริง เป็นโอเอซิสทางระบบนิเวศและวัฒนธรรมที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นภาคใต้ของประเทศไทยเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ห่างไกลจากฝูงชนและความแออัดของย่านรีสอร์ต รวมทั้งการเปิดอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศแห่งใหม่ที่สนามบินนครศรีธรรมราชที่ผ่านมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ จะเป็นการเปิดภูมิภาคอันงดงามแห่งนี้ให้เข้าถึงนักเดินทางที่มองหาไลฟ์สไตล์ได้กว้างขึ้น และสร้างอนาคตที่สดใสให้กับภูมิภาคทั้งหมด ทั้งนี้ เราขอขอบคุณคุณเคพี โฮ และ บันยันกรุ๊ป สำหรับความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ และร่วมถ่ายทอดวิสัยทัศน์นี้”








“บันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล” เจ้าของและผู้อยู่อาศัยจะได้รับสิทธิประโยชน์แบบครบวงจร ไร้กังวลแบบความเหนือระดับ ผ่านการเป็นสมาชิก “Sanctuary Club” คลับสุดพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของ “บันยันกรุ๊ป” ซึ่งจะมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษที่เหนือชั้นให้กับเจ้าของทุกคน ครอบคลุมโรงแรม ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วโลก ในขณะที่วิลล่าทุกหลังสามารถเข้าร่วมโปรแกรมจัดการ “การเช่า” ผ่านโปรแกรม “Banyan Living”




“บันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล” สร้างขึ้นบนพื้นที่ริมชายหาด บนเนื้อที่ 15.5 ไร่ (ประมาณ 2.5 เฮกตาร์) ใช้เวลาขับรถเพียง 35 นาทีจากสนามบินนานาชาตินครศรีธรรมราชแห่งใหม่ ประกอบด้วย คอลเลกชั่นพูลวิลล่า 4 ห้องนอน พร้อมการตกแต่งภายในแบบเปิดโล่งที่แสดงถึงการออกแบบร่วมสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย ผสานศิลปะแบบไทยภาคใต้ รังสรรค์โดยศิลปินและช่างฝีมือท้องถิ่น  โดยผู้พักอาศัยทุกคนจะได้รับเอกสิทธิ์เหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นบริการผู้ช่วยส่วนตัว การใช้เรือส่วนตัว คลับเฮาส์ระดับ 5 ดาว ที่มีสระว่ายน้ำริมทะเล ฟิตเนสที่ทันสมัย สปาในบรรยากาศผ่อนคลาย ร้านอาหารที่นำเสนออาหารซิกเนเจอร์ และบาร์ริมชายหาดที่เป็นจุดศูนย์กลางของการสังสรรค์