• 9 พฤษภาคม 2024
  • Thailand

เคาท์ดาวน์ปีใหม่ฉบับมนุษย์เงินเดือนเติมกำลังใจสู้เศรษฐกิจปีชวด

เคาท์ดาวน์ปีใหม่ฉบับมนุษย์เงินเดือนเติมกำลังใจสู้เศรษฐกิจปีชวด

เคาท์ดาวน์ปีใหม่ฉบับมนุษย์เงินเดือนเติมกำลังใจสู้เศรษฐกิจปีชวด

เหลืออีกไม่กี่วันก็จะผ่านพ้นปี 2562 ไปแล้วใครที่ในปีนี้ยังไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหนเพราะอยากเก็บเงินไว้ก่อนเศรษฐกิจปีนี้ดูฝืดเคือง ลองออกไปเที่ยวหาแรงบันดาลใจและความสุขง่ายช่วงปีใหม่กันดูไหมแบบฉบับคนงบน้อยแต่ได้ความสุขเต็มล้นวันนี้เรามีเทคนิคมาฝากกัน

เริ่มต้นด้วยการพับโครงการเที่ยวต่างประเทศหรือต่างจังหวัดออกไปก่อนเพราะมีค่าใช้จ่ายที่สูงแต่เปลี่ยนหันมาเที่ยวตามห้างสรรพสินค้าแทนเพราะส่วนใหญ่หลายห้างต่างแข่งกันจัดงานต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่อย่างคึกคักและแต่ละที่ก็มีกิจกรรมให้ร่วมสร้างความสุขมากมายสำหรับใครที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพหรือช่วงปีใหม่ไม่ได้กลับต่างจังหวัดลองเที่ยวตามห้างแนวรถไฟฟ้าดูก็เลวนะได้ข่าวว่าแต่ละที่ขนที่สุดของโลกมากันเลยทีเดียวเช่นสยามพารากอนจัดงาน “Siam Paragon 14th Anniversary World Magical Celebrations” ชมต้นคริสมาสต์ แนว Installation Art ในธีมปราสาทสีขาวและเหล่าเอลฟ์ตัวน้อยน่ารักสามารถถ่ายรูปลงโซเซียลได้ทั้งกลางวันและกลางคืนหรือเซ็นทรัลเวิล์ดจัดงาน “World Of happiness” เนรมิตพื้นที่ด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ภายใต้ธีม “The Santa Kingdom and The Quest of Star ราชาซานต้ากับภารกิจพิชิตดวงดาว”

สำหรับค่าเดินทางที่หลายคนอาจจะเป็นห่วงว่าราคาจะแพงกว่าเดิมไหมล่าสุดรัฐบาลเตรียมประกาศแจกของขวัญปีใหม่ให้บริการรถไฟฟ้าฟรี 1 วันตั้งแต่เวลา 12.00 น. ของวันที่ 31 ธ.ค. 2562 จนถึงเวลา 12.00 น. ของวันที่ 1 ม.ค. 2563ได้แก่รถไฟฟ้าสายเฉลิมรัชมงคลสายสีน้ำเงิน (หัวลำโพง-บางซื่อ) และสายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วงช่วงบางใหญ่-เตาปูน), รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิ้งค์ และรถไฟฟ้าบีทีเอส รับรองว่าปีใหม่ปีนี้น่าจะทำให้ทุกคนมีความสุขเคาท์ดาวน์ปีใหม่อย่างสบายใจและสบายกระเป๋าตังค์พร้อมรับมือกับเศรษฐกิจในปีหน้าแน่นอน