• 20 พฤษภาคม 2024
  • Thailand

ศุภาลัยบุกตลาดอสังหาฯ แนวราบ “ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์”

ศุภาลัยบุกตลาดอสังหาฯ แนวราบ “ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์”

ศุภาลัยเจาะตลาดแนวราบต่อเนื่อง เตรียมเปิดตัวโครงการแรก“ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์” เปิดจองวันที่ 18-19 มกราคม 2563






นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า ปี 2563 นี้ บริษัทฯ เดินหน้าขยายตลาดอสังหาฯ แนวราบอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยมีแผนบุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบทำเลกรุงเทพฯ ใต้โซนพระราม 2 เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามองเนื่องจากมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยปัจจัยหนุนจากความเจริญด้านเศรษฐกิจที่มีแหล่งงานขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งเป็นเส้นทางหลักในการเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯกับจังหวัดใกล้เคียงพร้อมแผนการขยายระบบโครงข่ายคมนาคมรอบทิศของภาครัฐ ไม่ว่าจะเป็นถนนทางด่วน และรถไฟฟ้าช่วยเพิ่มทางเลือกในการเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจได้อย่างสะดวกและรวดเร็วส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น


ล่าสุดบริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์”มูลค่า 522 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 23 ไร่ชูแนวคิด “ไม่มีสะดุดทุกการเดินทาง ให้คุณใช้ชีวิตง่ายขึ้น…ไปอีกขั้น”ในราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาทซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการแนวราบที่ตอบโจทย์ครบจบทุกความต้องการในที่เดียว มีหลายแบบบ้านให้คุณเลือกทั้งทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ บ้านรุ่นใหม่ขนาดพื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถและบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 150 – 197 ตร.ม. 3 – 4  ห้องนอน 2 ที่จอดรถพร้อมให้ความเป็นส่วนตัวกับจำนวนบ้านเพียง 179 หลังกับฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายเหมาะสมทุกขนาด







ครอบครัวและให้คุณจัดการชีวิตภายในบ้านได้สะดวกง่ายดายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยระบบบ้านอัจฉริยะ Home Automation & Securityมาพร้อมกับมาตรฐานวัสดุคุณภาพและประหยัดพลังงานครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สวนสาธารณะที่เพิ่มความร่มรื่นให้กับผู้พักอาศัยและมั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทางเข้า – ออกอัตโนมัติ ด้วย Easy Pass