• 29 มีนาคม 2024
  • Thailand

LIFE ASOKE HYPE (ไลฟ์ อโศก ไฮป์)

LIFE ASOKE HYPE (ไลฟ์ อโศก ไฮป์)




ชื่อโครงการ LIFE ASOKE HYPE (ไลฟ์ อโศก ไฮป์) คอนโดมิเนียมร่วมทุนระหว่างเอพีและมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป)


จุดเด่นโครงการ LIFE ASOKE HYPE: The First Boutique Condominium  บูทีคคอนโดมิเนียมคุณภาพพร้อมอยู่ หนึ่งเดียวใจกลางพระราม 9 ที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่น สุดไฮป์ บนทำเลดีที่สุดย่านธุรกิจใหม่ คุ้มค่าที่สุดสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุนระยะยาว

ที่ตั้งโครงการ ถนนอโศก – ดินแดง แขวงมักกะสัน เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

มูลค่าโครงการ 5,800 ล้านบาท , จำนวนยูนิตพักอาศัย 1,253 ห้อง , ราคาพิเศษ 3.99 ล้านบาท(งาน Welcome to HYPE วันที่ 11-12 ก.ย. 64) , โลเคชั่น 300 เมตร จากสถานี MRT พระราม 9 , พื้นที่โครงการ 5-0-10 ไร่ , ลักษณะโครงการ อาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร สูง 40 ชั้น , จำนวนยูนิต ห้องพักอาศัย 1,253 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต

ลักษณะห้องชุด Studio 25.5 Sq.m , 1 Bedroom 30, 30.5 และ 32 Sq.m , 1 Bedroom Plus 35 และ 40 Sq.m. , 2 Bedrooms 48.5, 60 และ 64 Sq.m. , จำนวนที่จอดรถ 529 คัน








สิ่งอำนวยความสะดวก         

  • เริ่มต้นด้วย Spectacular Drop Off ต้อนรับการกลับบ้านด้วยผนังกระจกลายหินสูงกว่า 21 เมตร  โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เชื่อมเข้าสู่ Scarlet Foyer ส่วนต้อนรับด้านหน้าที่โดดเด่นด้วยสเปซที่สูงโปร่ง Eclectic Lobby ล็อบบี้ขนาดใหญ่ที่จัดสรรพื้นที่โถงไว้ต้อนรับ ด้วยดีไซน์ที่นั่งในลักษณะ Secret Seat ให้มีความเป็นส่วนตัว
  • เพิ่มพื้นที่สีเขียวด้านหน้าโครงการด้วย The Circle Running Garden ที่ประกอบไปด้วยลู่วิ่งเล่นระดับระยะทางยาวกว่า 310 เมตร และยังมี Outdoor Running Track ลู่วิ่งเล่นระดับ 2 ชั้นเชื่อมต่อการออกกำลังกายได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด
  • ตลอดจนการเตรียมส่วน Co-working Business Lounge บนชั้น Mezzanine ซึ่งสามารถเปิดพื้นที่ใช้งานแบบส่วนตัวได้ทุกเวลาด้วยระบบ Reservation Service ที่สามารถทำการจองพื้นที่การใช้งานแบบส่วนตัวในพื้นที่ส่วนกลางได้ตามต้องการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มที่รองรับชีวิตดิจิทัลกับนวัตกรรมล้ำสมัย
  • นอกจากนี้ยังยกระดับคุณภาพชีวิตไปอีกขั้นด้วยพื้นที่พักผ่อนบนชั้น 7 อย่าง Hover Bay สระว่ายน้ำที่ถูกออกแบบมาให้ยกตัวสูงขึ้นเพื่อเพิ่มสุนทรียภาพ และเงียบสง นอกจากนี้ผู้อยู่อาศัยสามารถพักผ่อนชมวิวสระว่ายน้ำโดยปราศจากความวุ่นวายใน The Muted Garden สวนสีเขียวลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่ถูกจัดวางเสมือนมีอีกหนึ่งโซนส่วนตัวแยกออกจากตัวสระว่ายน้ำอย่างชัดเจน
  • ชั้นบนสุด (40) จนถึงชั้น Rooftop ประกอบด้วย Athletic Sky Atrium ฟิตเนสลอยฟ้า 2 ชั้น ให้มุมมองแบบพาโนรามา Top of the Hype สกายเลาจน์ผนังกระจกใสพร้อมการออกแบบพิเศษ ให้สามารถพักผ่อนเพลินเพลินไปกับวิวเมืองที่สวยที่สุดในทุกช่วงเวลา เติมเต็มด้วย The Astro Deck พื้นที่พักผ่อนภายนอกที่เปิดรับวิวถึง 360 องศาราวกับจำลองท้องฟ้าและหมู่ดาวมาไว้ตรงหน้า พร้อมผ่อนคลายด้วย L-Shaped Sky Pool สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือรูปตัวแอลขนาดใหญ่ และ Mirage Sky Path สะพานพื้นกระจกใสให้ความรู้สึกเหมือนเดินบนท้องฟ้า
  • พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ตอบรับการอยู่อาศัยยุคดิจิทัล เช่น ล็อคเกอร์อัจฉริยะ (Smart Pod) ที่จะทำให้ผู้ส่งและผู้รับสามารถเข้าถึงการใช้งานด้วยตนเองได้ตลอดเวลา ผู้อยู่อาศัยสามารถรับของได้ในเวลาที่ตนเองสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง รวดเร็ว ง่าย สะดวกสบาย รวมทั้งมั่นใจได้ในความปลอดภัย 100% และยังมีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในคอนโดมิเนียมเอพี (AP Charging Pod) ที่ทำให้การอยู่อาศัยในคอนโดเอพีสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น