• 10 พฤษภาคม 2024
  • Thailand

อนันดาฯ ลุยหนักปลายปี เดินหน้าจัดงานใหญ่แห่งปี ANANDA URBAN PULSE 2021

อนันดาฯ ลุยหนักปลายปี เดินหน้าจัดงานใหญ่แห่งปี ANANDA URBAN PULSE 2021





อนันดาฯ ลุยหนักปลายปี  “ANANDA URBAN PULSE 2021” รวบรวมคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ กว่า 30 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 20-21 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น  

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา  ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อหลังมีสัญญาณการฟื้นตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์หลังจากการเปิดประเทศ ด้วยการจัดงาน  “ANANDA  URBAN PULSE” ระหว่างวันที่ 20-21 พฤศจิกายน 2564 นี้  ณ. สำนักงานขายทุกโครงการ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองที่มีอย่างต่อเนื่อง และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า  ซึ่งบริษัทฯได้คัดสรรและรวบรวมคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยม พร้อมอยู่ กว่า 30 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ อาทิ แอชตัน / ไอดีโอ คิว / ไอดีโอ โมบิ / ไอดีโอ / เอลลิโอ / ยูนิโอ / อาร์เทล / แอริ / เอโทล / เออร์บานิโอ และ ยูนิโอทาวน์ มานำเสนอซึ่งเป็นการส่งเสริมการขายที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าผู้ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพบนทำเลศักยภาพสูงใกล้รถไฟฟ้า ในราคาที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ  อาทิ กู้เต็ม 100% ฟรีค่าโอนฯ และอยู่ฟรี 2ปี  เริ่ม 1.49 – 24.9  ล้านบาท  และเมื่อจองภายในวันงาน รับฟรี iPhone 13 ทุกยูนิต  ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่าความต้องการที่อยู่อาศัยใกล้รถไฟฟ้ายังมีอยู่ต่อเนื่องซึ่งเห็นได้จากการให้ความสนใจและตอบรับเป็นอย่างดีทุกครั้งของการเปิดตัวโครงการของบริษัทตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา









สำหรับการจัดงาน “ANANDA URBAN PULSE 2021” ครั้งนี้ นับว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การกระตุ้นการรับรู้และการตัดสินใจของลูกค้าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ให้เร็วยิ่งขึ้น และเชื่อว่าผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นหลังจากเห็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จ ซึ่งไม่ต้องเผชิญกับความเสี่ยงด้านความล่าช้าในการก่อสร้างหากเกิดภาวะผันผวนของเศรษฐกิจในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำโครงการพร้อมอยู่มาจัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้าจะเป็นแรงกระตุ้นการตัดสินใจซื้อได้เป็นอย่างดี