• 16 เมษายน 2024
  • Thailand

โครงการบ้านเดี่ยวเศรษฐสิริ – บุราสิริ ทวีวัฒนา

โครงการบ้านเดี่ยวเศรษฐสิริ – บุราสิริ  ทวีวัฒนา

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา บ้านเดี่ยวบนที่ดิน 105 ตร.วา กับแบบบ้าน Garden Connect พร้อม Double Volume และ Private Family Space เป็นส่วนตัว เปิดรับวิวสวนด้านหลังบ้าน พื้นที่ใช้สอย 345 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท เตรียมเปิดจองวันที่ 27 – 28 พฤศจิกายนนี้


เป็นครั้งแรกกับการเปิดตัว “Garden Connect” บ้านแบบใหม่ล่าสุดของแบรนด์เศรษฐสิริ ที่ให้ความสำคัญตั้งแต่การวางผังโครงการและตัวบ้าน เพื่อสร้าง Compound เล็กๆ จำนวน 2-4 หลัง โดยออกแบบให้แต่ละหลังมีพื้นที่สวนด้านหลังบ้านมากขึ้น จึงเกิดความเชื่อมต่อของวิวสวนจากบ้านทุกหลัง และปรับเปลี่ยนฟังก์ชันภายในบ้านใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เข้ากับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่ใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น โดยชั้น 1 ของบ้านดีไซน์เป็น Open Plan เชื่อมส่วนรับประทานอาหารและพื้นที่สำหรับการพักผ่อนของครอบครัว ให้มีความเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ อิ่มเอมกับความเขียวด้วยต้นไม้รอบบ้านได้มากกว่าเดิม  หรือสามารถออกแบบให้เป็นสวนสวยหรือสระว่ายน้ำก็ได้ พร้อมฟังก์ชัน Double Volume โถงสูง โปร่งและโอ่อ่า และอีกหนึ่งแบบบ้านใหม่ คือ  “Double Volume” ตัวโถงมีความสูงจากชั้น 1 ถึงชั้น 2 ถึง 5.5 – 6.4 เมตร ทำให้บ้านมีความโปร่ง โล่งสบาย ทำให้การหมุนเวียนอากาศภายในบ้านดี อากาศถ่ายเทสะดวก มีแสงธรรมชาติเข้ามาภายในบ้านได้มากขึ้น เพิ่มความหรูหราโอ่โถงให้กับสเปซภายในตัวบ้าน ขณะที่แบบบ้านใหม่สุดท้าย คือบ้านแบบ “Courtyard” มีต้นไม้ใหญ่ตรงกลางบ้าน สามารถมองเห็นได้จากทุกๆ ห้องในทั้งชั้น 1 และ ชั้น 2 โดยแสนสิริยังได้ให้ความสำคัญกับ “แสงธรรมชาติ” จึงออกแบบให้มีกระจกจำนวนมาก เพื่อให้ในบ้านสว่างโปร่ง เปิดรับวิวสวนและอากาศบริสุทธิ์ 





นอกจากนี้ อีกหนึ่งในหัวใจหลักสำคัญที่ทำให้แสนสิริแตกต่างและโดดเด่นจากคู่แข่งในการเป็นผู้นำแนวราบ ครองใจคนไทยอย่างต่อเนื่อง คือ คลับเฮาส์และส่วนกลางที่สวยงาม ทั้งดีไซน์และออกแบบเข้ากับโครงการและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้จริง พร้อมความใส่ใจดูแลพื้นที่ส่วนกลางให้คงเสมือนวันแรก และความอุ่นใจในมาตรการความสะอาดและปลอดภัย ด้วยบริการจากพลัส พร็อพเตอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการหลังการขาย โดยล่าสุดแสนสิริยังได้เปิดตัวแคมเปญ Club Vacay (คลับ วาเคย์) ที่นำเสนอมุมมองใหม่ของคลับเฮาส์ สวนสีเขียว และส่วนกลาง ที่มีความหมายมากกว่าพื้นที่ แต่เป็นประสบการณ์ที่ชวนให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างอิสระ สนุกและผ่อนคลายไปกับทุกกิจกรรมที่ชื่นชอบอย่างสะดวกสบาย กับดีไซน์ที่สวยงามหลากหลายลงตัวกับคอนเซปต์ของแต่ละโครงการ ให้เป็นได้ทั้งที่พักผ่อนส่วนตัว ใช้เวลากับครอบครัว และที่ที่ให้คุณได้มาคอนเน็คกับเพื่อนบ้าน เปลี่ยนวันธรรมดาๆ ของคุณ ให้กลายเป็น Vacation ที่แสนพิเศษด้วยส่วนกลางที่ครบครัน