• 9 พฤษภาคม 2024
  • Thailand

เปิดตัว Harmony Wazzadu กลุ่มเครือข่ายพันธมิตรที่นำเสนอเทคโนโลยีทางด้านวัสดุก่อสร้าง

เปิดตัว Harmony Wazzadu  กลุ่มเครือข่ายพันธมิตรที่นำเสนอเทคโนโลยีทางด้านวัสดุก่อสร้าง





Harmony Wazzadu กลุ่มเครือข่ายพันธมิตรที่นำเสนอเทคโนโลยีทางด้านวัสดุก่อสร้าง เพื่อพลิกโฉมวงการก่อสร้างในประเทศไทย เกิดจากรวมตัวกันของสมาชิกชั้นนำของวงการวัสดุก่อสร้าง ด้านการออกแบบและตกแต่งทั้ง 7 แบรนด์  ได้แก่ Trandar Acoustics, Microfiber, Ocean Newline, Solumat, SJJ Group, Delight และ Artifact ร่วมกับ media partners 3 ราย ได้แก่ Wazzadu.com, The Founder X และ BAANDY



นายกฤษดา สาธุกิจชัย ผู้ร่วมก่อตั้ง Harmony Wazzadu กลุ่มเครือข่ายพันธมิตร ผู้พลิกโฉมวงการก่อสร้างในประเทศไทย ด้านวัสดุก่อสร้างที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย กล่าวว่า “Harmony Wazzadu เกิดจากการรวมตัวกันของ 7 บริษัทชั้นนำ ที่มีแนวคิดร่วมกันในการปฏิรูปวงการก่อสร้าง ด้วยการนำเอานวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาช่วย  โดยมีวัตถุประสงค์ในการ ถ่ายทอดความรู้เพื่อยกระดับเทคโนโลยีการก่อสร้างตั้งแต่ต้นน้ำโดยต้องการให้ความรู้ การนำเสนอโซลูชั่นต่าง ๆ เริ่มตั้งแต่ การออกแบบ การควบคุมงาน การติดตั้ง การบำรุงรักษา สามารถนำชุดความรู้ไปใช้ในงานก่อสร้างทั่วไปได้ทุกฟังก์ชั่นตั้งแต่ บ้าน อาคาร คอนโด ที่พักอาศัยทุกรูปแบบ  ตอบโจทย์กลุ่มผู้ออกแบบ และกลุ่มลูกค้าผู้ใช้งานจริงแบบครบวงจร  รวมถึงสร้างความสะดวก สบายในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และบริการต่าง ๆ ให้กับลูกค้าในยุคปัจจุบันที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา”







นายกฤษดา กล่าวเพิ่มเติมว่า “Harmony Wazzadu  ยังมี Platfom ให้ติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ  ในวงการวัสดุก่อสร้าง ผ่านทาง Wazzadu.com ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างโดยตรงผ่านทางแอพลิเคชั่น ของ BAANDY และสื่อสารความโดดเด่น ของนวัตกรรมถึงกลุ่มผู้บริหารผ่านทาง The Founder X เป็นช่องทางการสื่อสารแบบใหม่อีกช่องทางที่ช่วยนำเสนอข่าวสาร โซลูชั่น วัสดุก่อสร้างต่างๆ กับให้กับกลุ่มสถาปนิก นักออกแบบ ตกแต่งภายใน และผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ได้อย่างถูกต้อง ครบถ้วน”



“กลุ่ม Harmony Wazzadu จะเป็นช่องทางใหม่ที่จะสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้า ผู้ใช้งานที่กำลังมองหาวัสดุก่อสร้างคุณภาพการให้คำปรึกษาด้านการออกแบบและก่อสร้างแบบมืออาชีพ ถือเป็นการพลิกโฉมวงการวัสดุก่อสร้างในยุคอนาตตอย่างแท้จริง” นายกฤษดา  สาธุกิจชัย ผู้ร่วมก่อตั้ง Harmony Wazzadu กล่าวทิ้งท้าย