• 18 พฤษภาคม 2024
  • Thailand

“อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง” กางแผนปั้นเดสติเนชันติดทะเล

“อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง” กางแผนปั้นเดสติเนชันติดทะเล




“อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง” กางแผนปั้นเดสติเนชันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แห่งแรกในระยอง



คุณวิทวัส วิภากุล กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย เรามุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่ยกระดับความสุขในทุกโมเมนต์ของผู้อยู่อาศัยผ่านการดีไซน์ให้ตัวโครงการและสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ชีวิตอันสะดวกสบาย โดย อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง เป็น Branded Residence ในเซกเมนต์ลักชัวรีที่นำเสนอที่สุดแห่งการอยู่อาศัย พร้อมยังเหนือกว่าด้วยการมอบบริการด้านสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic Wellness) สอดรับกับเมกะเทรนด์ของโลกยุคใหม่ โดยเราได้ดึงแบรนด์ อมาธารา เวลเลเชอร์ รีสอร์ต ที่โดดเด่นด้านธุรกิจการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร ซึ่งได้รับรางวัลกินรีระดับเหรียญทอง ประเภทการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สาขาเวลเนส แอนด์ สปา รีทรีต จากการประกาศผลรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 14 ประจำปี 2566 เราเชื่อว่าการผนึกกำลังกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งด้านสุขภาพ จะส่งให้โครงการฯ เป็นเวลเนสแลนด์มาร์กใหม่ระดับเวิลด์คลาสได้ไม่ยาก พร้อมร่วมกันผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่ฮับท่องเที่ยวด้านสุขภาพชั้นนำของโลก แกรนด์ แอสเสทฯ ยังคงยึดมั่นในการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ดีมานด์ของตลาดเพื่อมอบการลงทุนที่คุ้มค่าและมอบฟังก์ชันการอยู่อาศัยเหนือระดับ โครงการฯ ตั้งอยู่บนทำเลเปี่ยมศักยภาพใจกลางเขตการพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ (EEC) ฮับใหญ่แห่งอุตสาหกรรมและการท่องเที่ยวภาคตะวันออก ใกล้ทั้งกรุงเทพฯ และสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ตอบโจทย์ดีมานด์จากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่จะเข้ามาทำธุรกิจหรือพักอาศัย”












“การพัฒนาโปรเจ็กต์ในเฟสแรกเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว เรามอบโอกาสในการเป็นเจ้าของพูลวิลล่าติดชายหาดในสไตล์คลาสสิกที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยอันเรียบหรู ปัจจุบันพร้อมเข้าอยู่ทั้งสิ้น 9 หลัง ในราคาเริ่มต้น 55 – 135 ล้านบาทสำหรับ 3 และ 4 ห้องนอน โดยเดินหน้าพัฒนาเฟสสองซึ่งจะเริ่มก่อสร้างช่วงกลางปี 2567 สำหรับในเฟสนี้ เราเตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้แก่จังหวัดระยองและภาคตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นวิลล่าบนเนินเขาวิวทะเลแห่งแรกหนึ่งเดียวของระยอง นำเสนอตัวเลือก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จำนวนทั้งสิ้น 9 หลัง 18 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 35 – 47 ล้านบาท พร้อมปรับดีไซน์ให้มีความทันสมัยแต่คงไว้ซึ่งความกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ นอกจากนี้ เฟสสองจะมาพร้อม ‘สกาย บาร์’ สเปซแสนงดงามวิวทะเลแบบพาโนรามาแห่งแรกของระยอง เตรียมปักหมุดเป็นเดสติเนชันชมอาทิตย์อัสดงริมทะเลที่สวยที่สุดแห่งภาคตะวันออก







นอกจากนี้ ในปีหน้าเรายังเตรียมเปิดให้บริการ AMATARA Beach Club ที่ออกแบบโครงการโดย IBUKU และบริหารจัดการโดย อมาธารา เวลเลเชอร์ รีสอร์ต เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์เหนือระดับให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการ ทั้งยังเปิดให้คนทั่วไปได้แวะเวียนมาเที่ยวได้เช่นเดียวกับ ‘สกาย บาร์’ และในเฟสต่อ ๆ ไป เรายังจะพัฒนาโปรเจ็กต์คอนโดมิเนียม 282 ยูนิต และรีสอร์ทระดับ 5 ดาว รวม 209 ห้องอีกด้วย” คุณวิทวัส วิภากุล อธิบายถึงแผนการพัฒนาโครงการ