• 27 เมษายน 2024
  • Thailand

โครงการ Providence Lane Ekkamai-Ramintra

โครงการ Providence Lane Ekkamai-Ramintra

“สิ่งที่ทำให้โครงการฯ ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นและตั้งใจในการพัฒนาที่อยู่อาศัยเป็นระยะเวลา  53 ปีของบริษัทฯ ทำให้มีความเข้าใจในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยในทุกมิติ นำมาสู่การพัฒนาและออกแบบที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงวัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Defining Me’ ตอบโจทย์ผู้ที่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับความเป็นตัวเอง สนุกสนานกับทุกสิ่งที่ทำ เปรียบเหมือนจิตรกรที่กำลังแต่งแต้มผลงาน มาสเตอร์พีซบนผืนผ้าใบ ด้วยรูปแบบดีไซน์ Bauhaus (บาวเฮ้าส์) ผสมผสานระหว่างฟังก์ชันที่ทันสมัยกับความสวยงามของศิลปะ สะท้อนให้เห็นถึงรสนิยมของผู้พักอาศัยที่ต้องการความต่างอย่างลงตัว บนทำเลศักยภาพในสังคมคุณภาพ เน้นเจาะกลุ่มนิชมาร์เก็ตคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ  ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือกำลังเริ่มสร้างครอบครัว และบริษัทฯ ขอยึดมั่นที่จะเดินหน้าพัฒนาบ้านที่เข้าใจคนไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่การเป็น Top of mind ในใจของผู้บริโภค” นายณพน กล่าว








สำหรับโครงการ Providence Lane Ekkamai-Ramintra เป็นบ้านเดี่ยวสุดหรู 3 ชั้น ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง บนไพร์มโลเคชั่นโซนเอกมัย–รามอินทรา ศูนย์กลางแห่งการใช้ชีวิตในทุกมิติ จากความสำเร็จดังกล่าวบริษัทฯ มีแผนที่จะพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ Providence Lane ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ ‘Defining Me’ อย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2567 บริษัทฯ เตรียมเปิดตัว 2 โครงการใหม่บนทำเลศักยภาพ ได้แก่ ทำเลเกษตร-นวมินทร์และทำเลลาซาล รวมมูลค่าโครงการกว่า 640 ล้านบาท





โดยโครงการ Providence Lane ในทำเลเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งย่านนี้นับเป็นจุดศูนย์กลางสำคัญแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่างๆ ได้มากมาย ถือเป็นถนนที่สามารถเชื่อมต่อถนนได้ถึง 3 สาย คือ ถนนรามอินทรา, ถนนเกษตร – นวมินทร์ และถนนพหลโยธิน ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำมากมาย สถานศึกษา เช่น โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ (Keerapat International School), โรงเรียนนานาชาติออสเตรเลีย (Australian international school Bangkok), โรงเรียนนานาชาติโอ๊คบิวรี่ (Oakbury International School), โรงเรียนนานาชาตินีวาอเมริกัน (NIVA American International School), โรงเรียนนานาชาติเซนต์ สตีเฟ่นส์ (St. Stephen’s International School), หน่วยงานราชการ รวมทั้งใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เซ็นทรัล รามอินทรา (Central Ramindra), เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ (Central Eastville), คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (Crystal Design Center หรือ CDC), เดอะแจ๊ส รามอินทรา (The Jas Ramintra)  รวมถึงร้านอาหารที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตช่วงกลางคืน เรียกได้ว่ามีครบทุกความต้องการ และทุกไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ อีกทั้งยังเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการเติบโตทั้งในปัจจุบัน และอนาคต เนื่องจากกรุงเทพฯ มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และอนาคตอันใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ จะเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพให้ Providence Lane เกษตร-นวมินทร์ น่าสนใจมากยิ่งขึ้น