• 5 พฤษภาคม 2024
  • Thailand

เลอ บารอค บางนา-สุวรรณภูมิ คอนโดโลว์ไลฟ์ ความคุ้มค่าระดับซูเปอร์ลักชัวรี่

เลอ บารอค บางนา-สุวรรณภูมิ คอนโดโลว์ไลฟ์ ความคุ้มค่าระดับซูเปอร์ลักชัวรี่

เลอ บารอค บางนา-สุวรรณภูมิ คอนโดโลว์ไลฟ์ ความคุ้มค่าระดับซูเปอร์ลักชัวรี่

ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์แล้ว ลองเลือกคอนโดคุณภาพไฮเอนด์ในราคาจับต้องได้ กับโครงการ  เลอ บารอค บางนา-สุวรรณภูมิ (Le Baroque Bangna-Suvarnabhumi) ของ บริษัท ในเครือ สี่พระก่อสร้าง ด้วยคอนเซปต์ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนด้วย “สไตล์รีสอร์ท” แต่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบคลาสสิก พร้อมพื้นที่สีเขียว รอบอาคารเสมือนเป็น Green Belt นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำยาวกว่า 70 เมตร ทอดยาวระหว่าง 2 ฝั่งอาคาร ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และสบายตาไปในตัว

ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้คุณได้เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายและธรรมชาติ คือ การใช้ระบบผนังคอนกรีตหล่อสำเร็จที่ป้องกันเสียงและทนความร้อนโดยบริษัท สี่พระยา กรุ๊ป บริษัทรับเหมาก่อสร้างคอนโดมิเนียมไฮเอนด์และซูเปอร์ลักชัวรี่ มายาวนานกว่า 65 ปี เพราะฉะนั้นคุณมั่นใจได้ว่าทุกห้องในโครงการจะได้รับความคุ้มค่า คุ้มราคา และได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ภายในโครงการ เป็นคอนโดมิเนียม 7 ชั้น 380 ยูนิต จำนวน 5 อาคาร แบ่งเป็นอาคารละ 76 ยูนิต  ขนาด1 ห้องนอน เริ่มตั้งเเต่ 28-50 ตร.ม. เพดานสูง 2.65 ม พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น คลับเฮ้าส์ สนามเด็กเล่น ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ขณะเดียวกันยังสามารถเดินทางไปยังเมกา บางนาและ อีเกีย เพียง 7 กม.ใกล้สถานศึกษาอย่าง ABAC และ The American School of Bangkok สนามกอล์ฟ Green Valley และ Lake Wood Country Club รวมทั้งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ และโรงพยาบาลบางนา และยังใกล้สนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจ ทางโครงการได้เปิดวันพรีเซล คือ วันที่ 15 – 17 มี.ค.นี้ ที่ โครงการ เลอบารอค ถนนบางนา-ตราด กม. 16 พร้อมลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02 – 0262124