• 16 พฤษภาคม 2024
  • Thailand

ตลาดเฟอร์นิเจอร์แข่งเดือด สู้ด้วยแคมเปญตลอดปี

ตลาดเฟอร์นิเจอร์แข่งเดือด สู้ด้วยแคมเปญตลอดปี

ตลาดเฟอร์นิเจอร์แข่งเดือด สู้ด้วยแคมเปญตลอดปี

ตลาดเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านยังคงแอคทีฟ และแข่งขันดุเดือด ขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้ยื่นแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์และแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อขอเสนอขายหุ้นสามัญให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO)

สำหรับแผนการนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปใช้ขยายสาขาร้าน Index Living Mall ขยายสินค้าเฟอร์นิเจอร์สั่งตัด Younique ขยายร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็ก โครงการติดตั้งแผงโซลาร์รูฟท็อป (Solar Rooftop) ปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตของโรงงานและโครงการอื่นๆ รวมถึงชำระคืนเงินกู้ยืมแก่สถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงาน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นมอบให้ลูกค้า อาทิ แคมเปญ ‘วันเปย์ๆ เทหมดหน้าตัก! PAYDAY’ ลดสูงสุดถึง 70% ไม่ว่าจะเป็นชุดเครื่องนอน ตู้วางทีวี โซฟา ตู้เก็บของ ชั้นวางของ

ด้าน SB Design Square ได้จัดมหกรรมลดเฟอร์นิเจอร์ครั้งใหญ่กลางปี กับแคมเปญ ‘MIDYEAR SALE 2019’ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ลดสูงสุด 70% พร้อมผ่อน 0% ทุกชิ้น ทุกแบรนด์ทั้งร้าน,ชุดห้องนอนครบชุดราคาเริ่มต้นที่ 13,900 บาท, โซฟาเบด (ปรับเอนนอนได้) ราคาเริ่มต้น 4,900 บาท, ตู้วางทีวี ขนาด 1.50 เมตร เริ่มเพียง 3,990 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าลดจัดหนักจัดเต็ม เฟอร์นิเจอร์ทุกแบรนด์ อาทิ SB Furniture, Koncept Furniture, Habitat, Vintage Passionรวมไปถึงโปรโมชั่นเพิ่มเติมเมื่อซื้อครบรับบัตรกำนัลเงินคืนสูงสุดอีก10% แถมผ่อน 0% ได้นาน สูงสุด 10 เดือน และยังได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 70,000 บาท จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

รวมไปถึงอิเกีย กับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ สมาชิก IKEA Family ลดเพิ่มอีก 15% ไม่ว่าจะเป็นโครงเตียง ที่นอน ขาเตียง ตู้เสื้อผ้า ตู้ลิ้นชัก เครื่องนอน พรม โคมไฟ หลอดไฟ ของประดับตกแต่ง อุปกรณ์ครัวและเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร และโฮมโปร ก็ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเช่นเดียวกัน ทั้งยังมีแผนในการขยายสาขาใหม่ต่อเนื่อง 6-7 สาขาในปี2562 พร้อมตั้งเป้าเติบโต 5-7% จากปี 2561 โดยคาดว่าหากมีความชัดเจนในการจัดตั้งรัฐบาล ผู้บริโภคจะมีความเชื่อมั่นและจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น เรียกได้ว่าแข่งขันดุเดือดตลอดทั้งปีสำหรับตลาดเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ด้วยแคมเปญโปรโมชั่น ก็จะทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการจับจ่ายใช้สอยด้วยเช่นกัน