• 19 พฤษภาคม 2024
  • Thailand

คอนแทรคเตอร์ช้อปศูนย์รวมวัสดุครบวงจรจบที่เดียวเพื่อนแท้ผู้รับเหมา

คอนแทรคเตอร์ช้อปศูนย์รวมวัสดุครบวงจรจบที่เดียวเพื่อนแท้ผู้รับเหมา

คอนแทรคเตอร์ช้อปศูนย์รวมวัสดุครบวงจรจบที่เดียวเพื่อนแท้ผู้รับเหมา

จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถจัดการอะไรต่างๆได้ภายในวันเดียวแถมยังมีเวลาเหลือไปทำอะไรได้อีกเยอะสิ่งเหล่านี้อาจจะเป็นจริงได้กับหลายๆคนแต่บางคนไม่สามารถทำได้ขนาดนั้นด้วยปัจจัยบางอย่างแต่ถ้าปัจจัยนั้นถูกแก้ไขได้ก็คงจะดีไม่น้อย อาชีพผู้รับเหมาเป็นอาชีพหนึ่งที่พบเจอปัญหาบ่อยๆก่อนที่เริ่มก่อสร้างคงหนีไม่พ้นการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างหลายประเภทบางครั้งใช้เวลา 1 วันก็ยังไม่จบทำให้เสียเวลาในการทำงานค่อนข้างมากยิ่งเซ็นสัญญาไปแล้วยิ่งต้องเร่งงานให้ทันไม่อย่างนั้นคงต้องเสียค่าปรับบานแน่นอน

“คอนแทรคเตอร์ช้อป” ผู้จัดจำหน่ายวัสดุการก่อสร้างที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี ได้เห็นปัญหาและเข้าใจความต้องการของผู้รับเหมา เช่น การซื้อสินค้าหลายที่ไม่มีคุณภาพการส่งของไปยังไซต์งานล่าช้าและอีกสารพัดปัญหา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวจึงได้จัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจรในที่เดียวโดยมีตั้งแต่เครื่องมือและอุปกรณ์ช่างงานก่อฉาบปูนซีเมนต์งานระบบประปาและไฟฟ้ารวมถึงการตกแต่งด้วยสีพร้อมบริการอื่นๆไม่ว่าจะเป็นงานเช่า-ซ่อมเครื่องมือ, งานบัญชีผู้รับเหมาหรือถ่ายแบบแปลนพิมพ์ขาวและพิมพ์เขียวที่นี่ก็มีบริการให้เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียวก็ซื้อจบและสินค้าทุกชิ้นก็ทำให้ผู้รับเหมามั่นใจว่าได้รับคุณภาพที่ได้มาตรฐานที่ดี

สำหรับผู้รับเหมาที่สนใจสามารถซื้อวัสดุการก่อสร้างได้ที่คอนแทรคเตอร์ช้อปปู่เจ้าสมิงพรายหรือสาขาอื่นได้แก่หทัยราษฎร์, หนามแดง,สายไหม โทร. 02-757-6889 หรือ 02-563-4345 งานนี้ต่อให้รับเหมางานเป็นร้อยก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่เสร็จทันกำหนดเพราะทีเดียวก็จบแบบสวยๆได้