• 19 พฤษภาคม 2024
  • Thailand

“S-Wall” ผนังคอนกรีตหล่อสำเร็จนวัตกรรมใหม่ รวดเร็ว-ลดต้นทุน-คุณภาพสูง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

“S-Wall” ผนังคอนกรีตหล่อสำเร็จนวัตกรรมใหม่ รวดเร็ว-ลดต้นทุน-คุณภาพสูง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

“S-Wall” ผนังคอนกรีตหล่อสำเร็จนวัตกรรมใหม่ รวดเร็ว-ลดต้นทุน-คุณภาพสูง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

“S-Wall” พรีคาสท์นวัตกรรมใหม่ ดีไซน์พิเศษผนังตกแต่งลวดลายฉลุ สวยงามลงตัวอย่างประณีต ให้ความรู้สึกแตกต่าง พร้อมคุณสมบัติเย็นสบาย เก็บเสียง ทนไฟไหม้ สร้างได้รวดเร็ว ซ่อมแซมง่ายลดต้นทุน ด้วยคุณภาพตรงมาตรฐาน ตอบโจทย์ทุกการก่อสร้าง

“พรีคาสท์” หรือระบบผนังคอนกรีตหล่อสำเร็จ ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นจากผู้ประกอบการในการเลือกใช้สำหรับการก่อสร้างเพื่อพัฒนาโครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม แทนระบบก่ออิฐฉาบปูน ซึ่งการก่อสร้างทำได้รวดเร็ว ประหยัดเวลา ตลอดจนใช้แรงงานจำนวนน้อย จึงสามารถลดต้นทุนในการก่อสร้างลง อย่างไรก็ตามความรวดเร็วในการก่อสร้างด้วยระบบพรีคาสท์นั้นต้องมาควบคู่กับคุณภาพที่ได้มาตรฐาน “S-Wall” ผนังคอนกรีตหล่อสำเร็จ ซึ่งผลิตโดย บริษัท พรีคาสท์ แอนด์ จีอาร์ซี เทค จำกัด ในเครือ สี่พระยา กรุ๊ป กับประสบการณ์ในวงการรับเหมาก่อสร้างมานานกว่า 65 ปี จะเข้ามาตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นในด้านความรวดเร็ว ที่มาพร้อมคุณภาพที่ได้มาตรฐานการผลิต ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งควบคุมคุณภาพการผลิตจากโรงงานโดยตรง

“S-Wall” ถูกออกแบบให้มีความสวยงาม แข็งแรง ตลอดจนมีขนาด ความหนา และน้ำหนักที่เหมาะสมสำหรับการก่อสร้าง ที่มาพร้อมกับดีไซน์พิเศษด้วยผนังตกแต่งลวดลายโครงสร้างสถาปัตยกรรมอาทิ ลวดลายฉลุลวดลายหินอ่อน กับการออกแบบอย่างประณีต ที่ต้องใช้ช่างมืออาชีพเฉพาะทางเท่านั้น ทั้งนี้ถือเป็นคุณสมบัติเฉพาะที่โดดเด่น แตกต่าง และไม่เหมือนใคร รวมถึงคุณสมบัติเย็นสบาย เก็บเสียง ทนไฟไหม้ สร้างได้รวดเร็ว ซ่อมแซมได้ง่าย และยังได้มาตรฐาน ด้วยรูปแบบผนังสำเร็จรูปแบบยกชิ้นประกอบ พร้อมรูสำหรับร้อยท่องานระบบในตัว เหมาะสมกับทุกงานที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว

ทั้งนี้ผนังคอนกรีตหล่อสำเร็จ “S-Wall” จะสามารถตอบโจทย์การก่อสร้างระบบพรีคาสท์ ที่ลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง รวดเร็ว ใช้แรงงานจำนวนน้อย และยังแก้ไขงานในอัตราที่ต่ำ จากการควบคุมการผลิตที่ได้มาตรฐาน ตลอดจนความเอาใจใส่ควบคุมทุกการก่อสร้างให้เสร็จตามกำหนด ได้อย่างแน่นอน