• 27 เมษายน 2024
  • Thailand

ลลิลทาวน์ วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6

ลลิลทาวน์ วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6




ลลิลทาวน์ วงแหวนฯ – ลําลูกกา – คลอง 6 ได้รับการพัฒนาขึ้นบนเนื้อที่ประมาณ 48 ไร่ มีมูลค่าโครงการเฟสแรกรวม 1,100 ล้านบาท เริ่มเปิดขายเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ปัจจุบันสามารถสร้างยอดขายไปได้แล้วกว่า 60 ยูนิต ภายในโครงการประกอบด้วยบ้าน 2 แบรนด์คุณภาพ คือ LANCEO CRIB และ LIO แบ่งเป็น  3 ประเภท ได้แก่

1.บ้านแบบทาวน์โฮมภายใต้แบรนด์ LIO มี 2 แบบ

1.1 LYON มี 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ขนาดพื้นที่ 21.4 ตร.วา จำนวน 150 ยูนิต

1.2 LILLE มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. ขนาดพื้นที่ 17.6 ตร.วา จำนวน 273 ยูนิต


2. บ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่ภายใต้แบรนด์ LANCEO CRIB มี 4 แบบ

2.1 แบบ Cannes มี 3 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ชั้นล่าง 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม.  ขนาดพื้นที่ 53.6 ตร.ว. จำนวน 4 ยูนิต

2.2 แบบ Monaco มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. ขนาดพื้นที่ 50.3 ตร.ว. จำนวน 8 ยูนิต

2.3 แบบ Paris มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. ขนาดพื้นที่ 43.9 ตร.ว. จำนวน 20 ยูนิต

2.4 แบบ Nantes มี 3 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ชั้นล่าง 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม. ขนาดพื้นที่  35.2 ตร.ว. จำนวน 24 ยูนิต













LANCEO CRIB: ตอบโจทย์ทุกชีวิต ด้วยแนวคิด “สมบูรณ์แบบ”

ความสุขที่ใช่กับสไตล์ที่ลงตัว สัญลักษณ์แห่งการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ บ้านหรู ดีไซน์ใหม่สไตล์ฝรั่งเศส ในนิยามคำว่า French Colonial Style จากเรื่องเล่าสู่แรงบันดาลใจ ผ่านบ้านและสวน สไตล์ฝรั่งเศส Victorian Style นำมาสู่งานสถาปัตยกรรมที่สวยโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ หรูหรา มีสไตล์ สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบเพียบพร้อมไปด้วย Facilities ครบครัน และ Green Space ขนาดใหญ่ ร่มรื่น ที่รอคุณมาสัมผัส พร้อมด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว

LIO: Made for Happiness “เพราะความสุข เริ่มต้นที่นี่”

ครั้งแรก.. กับทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ French Colonial Style ภายใต้แบรนด์ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ การออกแบบทาวน์โฮมด้วยสไตล์ฝรั่งเศส โดยมีฟังก์ชั่นที่สามารถตอบรับวิถีชีวิตใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่ลงตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งพื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ และคลับเฮ้าส์ ที่มีทั้ง ฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ โดยถูกถ่ายทอดการออกแบบที่งดงาม ที่จะทำให้คุณจะได้สัมผัสความสุขแบบเรียบง่ายอย่างแท้จริง

Made for Freedom “อิสระทุกจังหวะชีวิต”

ทาวน์โฮมที่คิดจากความเข้าใจและใส่ใจ ที่จะทำให้คุณใช้พื้นที่ทุกตารางเมตร เพื่ออิสรภาพของการใช้ชีวิตตามต้องการ ตอบโจทย์การอยู่อาศัย สัมผัสความงาม ผสมผสานความ Luxury ได้อย่างลงตัว ที่สุดกับประสบการณ์ความเชี่ยวชาญตลอด 30 กว่าปีที่ผ่านมา ความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สู่โครงการ Lalin Town Lio วงแหวนฯ ลำลูกกา – คลอง 6 บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี

Made for Convenience “เดินทางสะดวก ไปไหนก็สบาย”

ทำเล ลำลูกกา-คลอง 6 เป็นทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง เชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก ด้วยทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ , ทางด่วนอุดรรัถยา , ถนนวงแหวนรอบนอกสายตะวันออก บางปะอิน-บางนา , ถนนวิภาวดีรังสิต , ถนนพหลโยธิน และยังมีขนส่งสาธารณะที่อำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าสายสีเขียว

Made for Living “เพื่อการอยู่อาศัย ที่ลงตัว”

ทาวน์โฮม ถูกคิดและออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัย โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นทีใช้งานได้จริง มาพร้อมกับหน้ากว้าง 5.7 เมตร มีถึง 4 ห้องนอน หมดปัญหากวนใจการจอดรถเพราะจอดได้สูงสุด 2 คัน โถงบันไดที่โปร่งพร้อมช่องแสงธรรมชาติ การจัดสรรพื้นที่ห้องนอนที่ดีเยี่ยม ห้องนอนใหญ่หน้ากว้างเต็มพื้นที่ สามารถทำ Walk-in closet ได้ตามสไตล์ผู้อยู่อาศัย แบ่งสัดส่วนของพื้นที่ในบ้านได้อย่างลงตัวตามคอนเซ็ป บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี