• 10 พฤษภาคม 2024
  • Thailand

ลิสต์ 4 ของจำเป็นต้องมี เมื่อซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมใหม่

ลิสต์ 4 ของจำเป็นต้องมี เมื่อซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมใหม่

ลิสต์ 4 ของจำเป็นต้องมี เมื่อซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมใหม่

ช่วงนี้ใครหลายๆคนคงไม่อยากจะเสียเงินแบบเปล่าประโยชน์ จะซื้ออะไรก็ต้องคุ้มค่ากับการลงทุน เมื่อซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมครั้งแรกแล้วก็ต้องมีของที่จำเป็น เพราะส่วนใหญ่เวลาซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียม จะเป็นห้องโล่งๆ ไม่มีเฟอร์นิเจอร์แถมมาให้เหมือนห้องตัวอย่าง วันนี้ลองมาดูกันว่าควรเลือกของชิ้นไหนเข้าบ้านหรือคอนโดมิเนียมก่อนในงบที่มีแบบจำกัด

อันดับแรกเริ่มกันที่หาซื้อที่นอนกันก่อน ซึ่งปัจจุบันมีที่นอนหลายแบบทั้งแบบสปริง ใยมะพร้าว  นุ่นไปจนถึงที่นอนยางพาราที่มีราคาแตกต่างกัน สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าทั่วไป และมีบริการจัดส่งให้ฟรี ไม่ต้องเสียเวลาหารถไปขนของซื้อที่นอน ต่อมาลองหาชุดโต๊ะ เก้าอี้ ที่ราคาไม่แรง แต่สามารถให้คุณทำงานได้ทั้งคืนแบบไม่สะดุดรวมทั้งพัดลมสักตัวไว้คลายร้อนจากเว็บไซต์ออนไลน์ แถมช่วงนี้ลดราคาอยู่ด้วย เรียกว่าเป็นนาทีทองเชียวล่ะ สิ่งถัดไปที่ขาดไม่ได้เลยคือ ชุดถ้วยจาน ช้อนซ้อม ควรหาติดห้องไว้ 1-2 ชุด ไว้ใส่อาหารรับประทาน พร้อมเครื่องครัวเล็กน้อยเช่น กระทะไฟฟ้า กาต้มน้ำ สำหรับจิบชาร้อนๆ ก่อนเข้านอน

สุดท้ายเนื่องจากประเทศไทยเป็นเมืองร้อน เวลาแดดส่องมาในบ้านหรือห้อง รู้สึกเหมือนอยู่เตาอบ ลองหาผ้าม่านที่กันรังสียูวีมาติดบริเวณหน้าต่าง เท่านี้ก็ทำให้มีความสุขกับการพักผ่อนที่บ้านหรือ คอนโดมิเนียมแล้ว เคล็ดไม่ลับอีกทางสำหรับคนงบน้อยหาอยากได้เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านราคาดี  ลองไปเดินตามงานเฟอร์นิเจอร์แฟร์ต่างๆ กันดู งานนี้นอกจากจะราคาดีแล้ว อาจจะได้ของแถมเก๋ๆ ติดไม้ติดมือไปด้วย